0
Các khách sạn sang trọng ở New York đã thiết lập "tiêu chuẩn cho các tiêu chuẩn" trong lĩnh vực khách sạn. 

Bên cạnh các tiêu chuẩn truyền thống là nội thất sang trọng và dịch vụ tinh tế, các khách sạn này xuất hiện những điểm mới hơn, mang nét thời trang nhằm mục đích để làm hài lòng tất cả du khách đến thành phố hoa lệ này. Chuyên gia Douglas Rogers của tờ Telegraph đã trải nghiệm và chia sẻ những đánh giá về các khách sạn năm sao sang trọng nhất của New York.

1. Khách sạn Four Seasons


Nằm ở Midtown – cách xa sự nhộn nhịp của Quảng trường Thời đại nhưng gần Công viên Trung 
tâm – khách sạn Four Seasons ở New York là địa điểm ưa thích của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 


Nhà sản xuất phim, giám đốc điều hành ở phố Wall và ông trùm phần mềm là những khách hàng 
thường xuyên ở đây. Họ bị thu hút bởi dịch vụ tuyệt vời, các nhân viên dường như biết tên của bạn ngay sau khi bạn bước vào cửa. 

Nhà hàng cũng là yếu tố gây ấn tượng của khách sạn Four Seasons với Ty Lounge phục vụ các món ăn châu Á trong khi The Garden phục vụ các món ăn Mỹ dưới tán cây keo cao chót vót. Các căn phòng trong khách sạn thường có tầm nhìn ấn tượng ra công viên và thành phố, những con đường cắt ngang qua Hudson.



2. Khách sạn Carlyle

Kiến trúc hoành tráng, khách sạn The Carlyle tạo ấn tượng ngay lập tức với phong cách đặc biệt của nó. 



Khách sạn 35 tầng này được xây dựng từ những năm 1930 bởi Beaux Arts và được trang trí nội thất bởi Art Deco. Khách hàng cũng sẽ rất ấn tượng khi thưởng thức những món ăn và đồ uống tại đây với sự chăm sóc chu đáo của nhân viên. 

Bạn có thể lựa chọn những món ăn ngon tại nhà hàng trong nhà The Carlyle; hay thưởng thức đồ uống tại Bemelmans Bar, một trong những quán bar cocktail nổi tiếng nhất trên thế giới. Nghệ sỹ nổi tiếng Woody Allen thường chơi clarinet trong quán Café Carlyle vào đêm thứ Hai hàng tuần.





3. Khách sạn Crosby Street



Nằm trên một đường phố yên tĩnh ở trung tâm của SoHo, khách sạn Crosby Street là sự kết hợp hoàn hảo để thu hút giới thượng lưu Mỹ, trong đó có các ngôi sao điện ảnh, nhà sản xuất âm nhạc. Mặc dù chỉ có 86 phòng, nhưng dịch vụ ở đây khá tốt và không thua kém những đối thủ khác. 

Thực phẩm và thức uống tuyệt vời được phục vụ trong quán Cosby Bar và trên sân thượng. Khách sạn này thường được chọn để thực hiện những giao dịch ký kết, những thương vụ kinh doanh tiền tỷ. Giá phòng được cố định suốt cả năm, tuy nhiên bạn nên đặt trước cho mùa cao điểm tháng Mười Hai và có thể được giảm giá.




4. Khách sạn Surrey



Quyến rũ và thanh lịch, The Surrey có thể khẳng định là một địa chỉ đặc biệt về văn hóa. Ở khu vực Upper East Side, nằm cách Met, Guggenheim và các phòng trưng bày tranh khác một quãng đường ngắn, nội thất khách sạn ‘tràn ngập’ các tác phẩm nghệ thuật ấn tượng. 

Khách đến đây cũng có thể cảm thấy như thể họ đã “đi lạc” vào bộ sưu tập của một tỷ phú nào đó. Du khách có thể tận hưởng không gian và lấy cảm hứng trong các quán Coco Chanel Pleiades Bar hoặc Café Boulud Daniel Boulud. Tuy nhiên, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến một trung tâm spa tinh tế nằm ngay trong khách sạn, giúp bạn có những cảm giác thoải mái nhất sau một ngày dài.




Đăng nhận xét

 
Top