0
China Airlines khuyến mãi đặc biệt cho hành khách với đường bay Đài Loan, từ 10/09/2013 tới 31/12/2013 với giá ưu đãi chỉ 270 USD. Chương trình áp dụng cho hành trình từ TP. HCM đến Taipei/ Kaohsiung/ Taichung.

Vé máy bay giá rẽ đi Đài Loan  tháng 9-12/2013 

China Airlines khuyến mại đặc biệt đi Đài Loan:


  
Điểm Đến
Hành Trình
Hiệu Lực Vé
  Hạng Vé
Gía vé
(USD)
Ngày xuất vé và ngày khởi hành

TAIWAN
(Đài Loan)
Hồ Chí Minh -
TAIPEI/KAOHSIUNG/
TAICHUNG

 5 Days

Economy

  270

10/09 -31/12/2013

Lưu ý:
  •     Giá vé chưa bao gồm thuế và lệ phí.
  •     Gía vé áp dụng theo tỷ giá hiện hành.

Để biết thông tin chi tiết giá vé khuyến mãi đi Đài Loan của hãng hàng khong China Airlines quý khách vui lòng liên hệ với Phòng vé máy bay Đất Việt, 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM. Tư vấn & đăng kí: (08) 39 899 100 - Hotline: 096 717 7575 - 096 698 0949.

ĐÀI LOAN ĐẤT NƯỚC SÔI ĐỘNG
Đài Loan là một hòn đảo xinh đẹp có bề dày phát triển về lịch sử, văn hóa xã hội… Các thành phố lớn của Đài Loan luôn phồn vinh và sôi động như: Đài Bắc, Đài Trung, Cao Hùng, Đài Nam… Đài Loan luôn là điểm đến thú vị cho du khách quốc tế, cũng như thu hút phát triển kinh tế ở đất nước đầy tiềm năng này.

Đi du lịch Đài Loan vào những tháng cuối năm bạn sẽ được tham gia nhiều lễ hội hấp dẫn thể hiện rõ nét văn hóa đa dạng và đặc sắc của người dân xứ Đài và thưởng thức vô số các món ăn truyền thống hấp dẫn của người dân Đài Loan.


Những lễ hội đặc sắc ở  Đài Loan thu hút khách

Lễ hội đèn lồng
Lễ hội đèn lồng được tổ chức vào rằm tháng 8 âm lịch, lễ hội này được coi là một trong những lễ hội quan trọng và lãng mạn nhất tại Đài Loan, được tổ chức với rất nhiều đèn lồng, những trò chơi, câu đố liên quan đến đèn lồng. Tham hội đèn lồng bạn sẽ được nghe nhiều truyền thuyết thú vị xung quanh lễ hội nổi tiếng này.

Hàng năm, lễ hội được tổ chức đã thu hút hàng triệu người tham dự. Trong lễ hội, người ta trưng bày hàng loạt các đèn lồng rực rỡ với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau.

Tết Trung thu
Tổ chức vào ngày rằm tháng 8 âm lịch, người dân Đài Loan có tập tục tặng biếu quà cáp trong dịp tết Trung thu, phổ biến nhất là biếu nhau bánh trung thu và bưởi. Trong ngày lễ này, các gia đình đều tụ tập bạn bè thân quyến cùng nhau tổ chức đốt pháo bông, uống trà, ăn bánh và ngắm trăng. Ngày lễ này mang đậm ý nghĩa gia đình đoàn viên, từ xưa đến nay đều được mọi dân chúng yêu thích và tôn trọng .

Lễ hội Short Spirits
Short Spirits bao gồm những nghi thức truyền thống quan trọng nhất của người Saisiyat. Lễ hội được tổ chức từ ngày 15/ 10 âm lịch, thời điểm cuối mùa thu hoạch và kéo dài trong bốn ngày ba đêm.

Ngày đầu tiên của lễ hội bắt đầu với phần khai mạc của những người cao tuổi trong bộ lạc. Ngày thứ hai là dành cho giải trí tinh thần và là trung tâm của toàn bộ lễ hội. Các bộ tộc tham gia vào các lễ hội và khiêu vũ, vui chơi giải trí thỏa thích.

Vào ngày cuối cùng, nghi thức để cầu siêu thoát cho các linh hồn đi được thực hiện. Những người dân trong bộ tộc ném bó cỏ và gỗ nâu lục nhạt gậy về phía đông, có nghĩa rằng các linh hồn đã rời xa họ. Sau đó, rượu gạo, thịt lợn, và bánh gạo đã được mang ra để những người tham dự dùng trong bữa tiệc và kết thúc lễ hội.


Khám phá chợ đêm sôi động của xứ Đài


Chợ đêm ở Đài Loan là sự kết hợp hoàn hảo giữa mua sắm và ẩm thực. Nhiều khu chợ đã bắt đầu nhộn nhịp ngay từ 4h chiều và kéo dài cho đến tận 1-2h sáng. Những khu chợ đêm hàng đầu ở Đài Loan đầy ắp các gian hàng, cửa hiệu buôn bán đủ loại mặt hàng từ quần áo cho đến đồ gia dụng.
Chợ đêm Shilin
Shilin là chợ đêm lớn nhất và nổi tiếng nhất của Đài Bắc nằm ở quận Shilin. Nó không chỉ là chợ đêm nổi tiếng nhất đối với người dân địa phương, mà còn là một điểm đến thu hút du khách nước ngoài. Shilin nổi tiếng với hàng loạt các các món ăn truyền thống của Đài Loan cũng như quần áo thời trang. Hầu hết các cửa hàng nằm ở trong tòa nhà, nhưng bạn cũng có thể thấy rất nhiều cửa hiệu và quầy hàng dọc trên đường phố.
Chợ đêm Gongguan
Nằm gần trường Đại học Quốc gia Đài Loan và ga tàu điện ngầm Gongguan. Chợ đêm Gongguan rất đa dạng các loại hàng hóa. Những món ăn vặt nổi tiếng nhất ở chợ đêm Gongguan là mỳ hàu, trà sữa trân châu và bánh cuốn.
Một điểm khác biệt của chợ đêm Gongguan là với sự đa dạng trong quốc tịch của sinh viên thuộc Đại học Quốc gia Đài Loan. Ghé tham chợ đêm Gongguan, du khách còn có thể được thưởng nhiều món ngon địa phương cũng như các món ăn nước ngoài.
Chợ đêm Raohe
Chợ đêm Raohe tự hào với nhiều món ăn ngon hấp dẫn du khách từ khắp nơi trên thế giới đến đây tham quan. Ngoài ra, chợ đêm Raohe còn có một linh vật biểu tượng là “con cú”, có nghĩa là sôi động và nhiệt tình vào ban đêm, giống như phong cách sống của các chủ quán ở nơi đây. Thưởng thức các món ngon và mua sắm ở khu chợ đêm này rất thú vị.

Quốc đảo Đài Loan còn nhiều điều rất thú vị đang chờ đón bạn. Hãy cùng http://vemaybaysaigon.vn đến và khám phá Đài Loan ngay hôm nay. Chắc hẳn bạn sẽ có một chuyến đi thật khó quên nơi vùng đất tươi đẹp này.

Đăng nhận xét

 
Top