0
Nằm trong chương trình “Đến Hoàng Yến, du lịch miễn phí, mua sắm thỏa chí”, khi đến thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Hoàng Yến, bạn sẽ có cơ hội sở hữu một đêm nghỉ dưỡng miễn phí và hàng trăm voucher giảm giá 50% một đêm tại The Cliff Resort & Residences.

Thưởng thức món ngon với nhiều ưu đãi “khủng”

Trong tháng 10/2013, khi đến thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Hoàng Yến, bạn sẽ có cơ hội nhận những phần quà giá trị như 01 đêm nghỉ miễn phí ở The Cliff Resort & Residences sang trọng tại Mũi Né hay gói voucher mỹ phẩm cao cấp 700,000 đồng từ Kanebo.

Cụ thể, mỗi ngày nhà hàng Hoàng Yến sẽ trao 10 gói voucher mua sắm mỹ phẩm Kanebo cho những khách hàng ăn trưa có hoá đơn trị giá từ 1 triệu trở lên và 5 thực khách đầu tiên dùng bữa tối tại Hoàng Yến có hóa đơn từ 2 triệu trở lên sẽ được tặng 01 voucher giảm 50% 1 đêm nghỉ tại The Cliff Resort & Residences.

Ngoài ra 10 thực khách sở hữu Thẻ thành viên của Hoàng Yến có tổng số tiền thực trả trên hóa đơn cao nhất tại nhà hàng Hoàng Yến khi kết thúc chương trình sẽ được tặng 01 đêm nghỉ miễn phí. 


Khám phá dịch vụ hoàn hảo tại resort hướng biển đầu tiên của Mũi Né

The Cliff Resort & Residences là khu căn hộ và biệt thự hướng biển duy nhất & đầu tiên tại Mũi Né. 90% các phòng căn hộ và biệt tại đây nhìn thấy biển ở mọi vị trí. Bạn hoàn toàn có thể “ôm trọn” cả một biển Đông bát ngát và đường chân trời xa tít tắp chỉ trong một ánh nhìn từ trong phòng của The Cliff Resort & Residences. 


Cho dù bạn muốn đi tuần trăng mặt hai người hay muốn có một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời cho cả đại gia đình, The Cliff Resort & Residences vẫn nhanh chóng đáp ứng được yêu cầu của bạn với những khu căn hộ và biệt thự khác nhau.

The Cliff resort & residences gồm 5 villa nằm sát biển nhất tại Mũi Né, mỗi villa gồm 3 phòng nghỉ sang trọng (diện tích từ 400m² - 600m²), phòng khách, phòng ăn, nhà bếp và hồ bơi riêng. 

Ngoài ra, bạn và gia đình còn có thể lựa chọn các căn hộ nằm trên sườn đồi hướng ra biển. Với không gian bếp có đầy đủ các thiết bị hiện đại, dù đi nghỉ dưỡng, gia đình bạn vẫn có thể tận hưởng những bữa cơm thân mật và quây quần cùng nhau. 

Còn nếu bạn đang tìm kiếm một không gian ấm cúng, riêng biệt cho hai người thì các căn hộ Verde sẽ là lựa chọn tuyệt vời. 


Một trong những phòng căn hộ cao cấp của The Cliff Resort & Residences

Từng căn hộ và biệt thự tại The Cliff Resort & Residences đều được thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng vẫn mang hơi thở hiện đại sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng vô cùng thú vị. Bên cạnh đó, The Cliff Resort & Residences còn tận dụng lợi thế của địa hình dốc đa để tạo nên cảm giác thú vị, mới lạ cho du khách.


Thiết kế nội thất đơn giản nhưng tinh tế tại The Cliff Resort & Residences

Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về ẩm thực tại The Cliff Resort & Residences. Nhà hàng Vista với sự kết hợp cùng thương hiệu Hoàng Yến sẽ mang đến bạn những bữa ăn ngon và chất lượng nhất. Nguồn hải sản tươi ngon tại vùng biển Mũi Né qua đôi bàn tay khéo léo, chuyên nghiệp của đầu bếp tại đây sẽ đem lại một trải nghiệm ẩm thực không thể nào quên dành cho những ai yêu hương vị của biển.


Nếm trọn hương vị của biển cùng nhà hàng Vista

Làm đẹp với Kanebo – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ Nhật Bản

Thành lập từ năm 1887 tại Tokyo, nhãn hiệu mỹ phẩm Kanebo đã nhanh chóng được nhiều phụ nữ trên toàn thế giới tin dùng bởi những sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên kết hợp với công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn chất lượng chặt chẽ. 

Kanebo đã nghiên cứu nhiều dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp, những sản phẩm trang điểm phù hợp với từng độ tuổi để mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho người phụ nữ. Các dòng sản phẩm thuộc Kanebo bao gồm: Kate, Uchino, Lunasol, Impress… 

Hiện tại Kanebo đã có mặt hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới và là mỹ phẩm được ưa chuộng nhất tại Nhật cũng như nhiều quốc gia khác.

Được ăn, được nói, được cả gói quà lớn mang về, thế nên bạn còn chần chừ gì mà không ghé tới hệ thống nhà hàng Hoàng Yến để có những bữa ăn ngon bên người thân và tận hưởng những ưu đãi có “1-0-2” này.







Đăng nhận xét

 
Top