0
Đà Lạt mộng mơ

Nổi tiếng là điểm đến lãng mạn dành cho những cặp đôi, Đà Lạt được thiên nhiên ưu ái những thứ mà không nơi nào có được: khí hậu mát mẻ quanh năm, rừng thông bạt ngàn, thác nước hùng vĩ và muôn ngàn loài hoa về đây hội tụ.


Tất cả đã tạo cho mảnh đất này một cảnh sắc muôn màu muôn vẻ có sức hút kỳ lạ và làm nên những cái tên đặc trưng cho Đà Lạt: thành phố hoa, thành phố tình yêu, thành phố sương mù. Người châu Âu khi đến đây đã ví Đà Lạt như một Paris thu nhỏ, với kiến trúc Châu Âu hiện hữu trên những tòa biệt thự xinh xắn, những lối đi đầy hoa và cỏ dại, với rừng thông bạt ngàn bao bọc quanh thành phố.

Phố núi mây mù Sapa


Vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, Sapa đều đẹp và lãng mạn. Vẻ đẹp ấy cùng nét duyên của thị tứ vùng cao thanh bình bảng lảng trong mây, trong sương giúp cuốn trôi mọi mệt mỏi, lo âu. Đó cũng là lý do, nơi đây từ lâu đã được xem như “thiên đường nghỉ dưỡng”.


Tọa lạc ở vị trí khá cao so với mực nước biển, Sapa mát mẻ quanh năm mà các khách sạn ở đây không cần dùng đến điều hòa như ở thành phố. Giữa mùa hè, đi dạo bộ xung quanh thị trấn vùng cao mà phải khoác thêm áo thì biết rằng Sapa mát mẻ thế nào. Đây là điểm đến miền núi hút khách nhất phía Bắc mỗi dịp hè về.

Cho kỳ nghỉ gia đình


Đảo Rhodes ở Hy Lạp là điểm đến hoàn hảo cho kỳ nghỉ gia đình. Trên đảo có những điểm cực kỳ hấp dẫn như Lindos nằm ngủ im lìm trong tấm áo choàng màu trắng tinh nổi bật trên biển, Pefkos thì yên bình và Faliraki lại rất nhộn nhịp; sẽ đem lại cho gia đình bạn những lựa chọn đa dạng cho chuyến khám phá của mình.


Bên cạnh đó, đảo Rhodes còn có nhiều bãi biển cát trắng để cả nhà cùng thư giãn , tắm nắng, còn những đứa trẻ thì có thể nghịch nước, xây lâu đài cát… Trên đảo, những quán rượu, bar cũng phục vụ nhiều món ăn địa phương ngon lành và tươi rói.

Một chuyến đi dạo quanh thị trấn trắng tinh Lindos bằng xe bus hoặc taxi hẳn sẽ là một lựa chọn không tồi.

Điểm đến cho các bạn trẻ



Hè về và nhiều bạn trẻ ở châu Âu tìm đến đất nước Mexico để nghỉ ngơi, giải trí. Bạn sẽ không có thời gian để chán nản, buồn bã mà sẽ bị cuốn hút trong rất nhiều hoạt động sôi nổi trên đất nước Mexico.

Bạn có thể lặn biển ở một số bãi biển đẹp nhất thế giới ở đất nước này. Hay khám phá những ngôi đền cổ đại của người Maya, tìm về thiên nhiên xanh mát trong những khu rừng rậm và thưởng thức nhiều hoạt động trên các bãi biển đầy màu sắc.

Đối với những kỳ nghỉ dành cho gia đình và giới trẻ, một số điểm đến ở Việt Nam lại đặc biệt thu hút:

Khoang Xanh, Suối Tiên

Đầu tiên phải kể đến Khoang Xanh – Suối Tiên, một địa điểm rất thích hợp cho mỗi gia đình trong kỳ nghỉ hè, với các điểm vui chơi giải trí và chi phí cũng hợp lý cho mọi đối tượng.


Khoang Xanh, Suối Tiên có những thác nước từ trên cao đổ xuống tung bọt trắng xóa. Từ thác Tràn ngược lên đến Hòn Chồng khoảng 1km, là những thác nước đẹp mê hồn như thác Mơ, thác Mâm Xôi, thác Hòa Lan… Những phiến đá to nằm rải rác dọc theo bờ suối còn là điểm dừng chân lý tưởng để du khách nghỉ ngơi và ngắm cảnh núi rừng.


Sau khi tắm thác, lội xuống dòng suối mát lạnh, du khách có thể leo lên đỉnh núi Vua, nơi có rừng nguyên sinh với hệ động thực vật phong phú và các loài cây cổ thụ quí.

Bên cạnh đó, ở đây còn có các dịch vụ tắm nước nóng với bể bơi nước suối nóng trong nhà. Đây là bể bơi nước suối nóng lớn nhất Việt Nam hiện nay. Cùng trong hệ thống Vip-Spa, bạn cũng sẽ được thỏa thê sử dụng dịch vụ xông hơi; tắm thác nước suối nóng từ độ cao 6,5m; tắm sục nước suối nóng; tắm ôn tuyền thủy liệu pháp và tắm phun mưa.


Đặc biệt ở Khoang Xanh còn có dịch vụ tắm bùn khoáng nóng vô cơ có tác dụng làm đẹp da và chăm sóc sức khỏe rất tốt.

Khu vui chơi giải trí Vinpearl land


Là công viên nước ngọt trên bãi biển đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, có hệ thống núi nhân tạo 30.000m2 và Hang Rùng Rợn cùng nhiều trò chơi nước độc đáo, được bao bọc bởi bãi biển dài hàng trăm mét và dòng sông Lười thơ mộng. Công viên nước Vinpearl hứa hẹn mang tới cho bạn cảm giác sảng khoái cùng sự hài lòng tuyệt đối.



Tại Công viên nước Vinpearl, hệ thống các trò chơi được chia thành 3 khu: khu vui chơi dành cho gia đình, khu vui chơi dành cho trẻ em và khu vui chơi dành cho những du khách yêu thích cảm giác mạnh.


Đăng nhận xét

 
Top