0
Trăng mật là thời gian diệu kỳ nhất mà bất kỳ lứa đôi nào khi kết duyên cũng rất mong đợi được hưởng. Bạn đã tìm được những địa điểm du lịch nổi tiếng Việt Nam cho tuần trăng mật của mình chưa?

Sau đây là 10 địa điểm du lịch nổi tiếng Việt Nam cho tuần trăng mật

1. Côn Đảo


Một chuyến du lịch ở Côn Đảo cho tuần trăng mật là ước mơ của nhiều người dân Việt Nam. Bởi các dịch vụ lưu trú và bãi biển đều tuyệt vời. Bất kỳ một website tin tức về du lịch nào cũng miêu tả hòn đảo hoang sơ này với những cụm từ như bãi biển đẹp với làn nước xanh ngọc, bãi cát dài mịn và những tia nắng biển lung linh chiếu trên mặt nước… Bấy nhiêu thôi cũng đủ để làm nức lòng bất kỳ cặp đôi nào đến đây.


Một chuyến đi nghỉ trăng mật ở Côn Đảo tùy thuộc vào ngân sách của bạn. Thông thường các tour trăng mật có lịch trình đi Côn Đảo, thành phố Hồ Chí Minh để bạn vừa có thể hòa mình vào thiên nhiên, vừa được nhộn nhịp cùng phố xá.

Thời gian cho chuyến đi như vậy thường kéo dài khoảng 5 ngày. Các phương tiện đi lại là máy bay, xe hơi và tàu biển.

Các địa chỉ lưu trú đặc sắc ở Côn Đảo


Xa xỉ nhất là Six Senses Con Dao Resort với vị trí tuyệt vời hướng ra biển, nhưng giá phòng rất cao. Resort giá thấp hơn một chút có Côn Đảo Resort - là khu du lịch có vị trí thuận tiện tại trung tâm thị trấn Côn đảo, Côn Đảo Seatravel Resort nằm cạnh bãi biển An Hải, gần với công viên Quốc gia Côn Đảo và sân bay.

2. Hội An


Hội An là thành phố êm đềm nằm bên dòng sông Thu Bồn lãng mạn. Những cặp đôi nào đến đây cũng sẽ tìm thấy những giây phút yên bình cho mình. Thật tuyệt vời nếu 2 bạn đi dạo bộ trên những con phố cổ hay đi xe đạp lòng vòng ngắm cảnh phố xá, cảnh lãng đãng bên sông.

Một số thắng cảnh ở thành phố cổ này để bạn có thể thăm thú như Chùa Cầu hay còn gọi là Cầu Nhật Bản, Hội quán Triều Châu hay còn gọi là chùa ông Bổn ở đường Nguyễn Duy Hiệu…

Bên cạnh đó, bãi biển Cửa Đại là một nơi bạn không thể không đến thăm. Bãi biển này nằm trong top 20 bãi biển đẹp nhất châu Á do độc giả tạp chí du lịch Trip Advisor bình chọn năm 2013.


Chùa Cầu Hội An

Đến Hội An, tùy thuộc vào điều kiện, nhưng thời gian tối thiểu bạn nên ở lại đây là 3 ngày, để tận hưởng hết những vẻ đẹp của đô thị cổ.

Một số khách sạn, resort lưu trú ở Hội An tuyệt vời nhất dành cho những cặp đôi có thể kể đến The Nam Hải Hội An có bãi biển Hà Mỹ đẹp tuyệt, bãi biển đẹp trên thế giới nhìn ra biển Đông với bãi cát cát trắng phau; cùng các dịch vụ đẳng cấp 5 sao, hay Vĩnh Hưng Riverside Resort and Spa Hội An 4 sao bên dòng sông Thu Bồn hoặc Hội An Sunrise Beach Resort nằm dọc bãi biển Cửa Đại.

3. Hạ Long


Hạ Long luôn là lựa chọn số 1 cho những du khách quốc tế đến Việt Nam và cũng là lựa chọn hấp dẫn của các cặp vợ chồng mới cưới. Ngồi trên du thuyền trên biển Hạ Long mà ngắm cảnh biển dịu dàng, thơ mộng với làn nước xanh rì vào buổi sáng, và khung cảnh bí ẩn, êm đềm của màn đêm khi nhiều hòn đảo nhỏ trên biển nhấp nhô đen sì, thì quả thật là tuyệt vời.

Một chuyến đi trên biển như vậy thường là 3 ngày trong lịch trình.

Những con tàu sang trọng để bạn tham khảo và lựa chọn có thể kể đến tàu Violet, Baya, tàu Paradise Luxury, Princess…

(còn nữa)





Đăng nhận xét

 
Top