0
Chương trình Tour du lịch trong nước giá rẻ cung cấp các thông tin lịch trình và bảng giá tour giá rẻ trong nước dành cho khách đoàn. Công ty Cổ phần Du lịch Đất Việt là đơn vị chuyên cung cấp các tour du lịch trong nước giá rẻ với giá tour tiết kiệm, dịch vụ hoàn hảo. Tổng đài tư vấn & đặt tour: (08) 3989 7562

THÔNG TIN DU LICH

Đất Việt Tour tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm chuyên tổ chức các tour du lịch trong nước, phục vụ nhiều đối tượng khách đi tham quan, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, học tập… 

Hơn 12 năm phục vụ, chúng tôi hân hạnh mang đến nhiều chương trình du lịch bổ ích cho hàng vạn lượt khách, được khách hàng đánh giá cao ở khâu chuẩn bị, tổ chức tour hợp lý và vui nhộn. Kết quả của mỗi chuyến đi là những nụ cười trên môi du khách, là kí ức tươi đẹp về hành trình mà chúng tôi dẫn dắt. 

Với phương châm: “Mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng”, chúng tôi đã không ngừng khai thác các chương trình tour du lịch trong nước mới để phục đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Hãy cùng chúng tôi đến tham quan những danh thắng cảnh nổi tiếng, thưởng thức những món đặc sản vô cùng hấp dẫn ở miền Bắc nước ta với các Tour du lịch miền Bắc sau:

Tour du lịch Sapa
Tour du lịch Tây Bắc
Tour du lịch Hà Nội
Tour du lịch Hạ Long
Tour du lịch Đền Hùng
Tour du lịch Chùa Hương
Tour du lịch Yên Tử
Tour du lịch Cát Bà
Tour du lịch miền Bắc khác


Tour du lịch trong nước với điểm đến là Miền Trung đầy nắng gió, nhưng có lợi thế bờ biển dài, đẹp, những cảnh quan thiên nhiên tuyệt tác cùng với những khu resort cao cấp đã và đang thu hút hàng ngàn khách du lịch cả trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng.

Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Huế
Tour du lịch Hội An
Tour du lịch Quy Nhơn
Tour du lịch Phong Nha
Tour du lịch Ninh Chữ
Tour du lịch Tuy Hòa
Tour du lịch miền Trung khác

Tour du lịch trong nước với điểm đến là Vịnh Hạ Long

Miền Nam của tổ quốc chúng ta lại là nơi khơi dậy niềm đam mê du lịch và khám phá của bạn bởi những vườn cây trái trĩu quả, những khu du lịch sinh thái, những khu rừng ngập mặn còn hoang sơ, loại hình chợ nổi độc đáo và phong cảnh non nước hữu tình…Nếu đã một lần về với vùng đất phương Nam chắc hẳn sẽ để lại những ấn tượng khó phai trong bạn bởilòng mến khách, vẻ chân chất và phóng khoáng của con người vùng sông nước nơi đây. Để đáp ứng niềm đam mê đó, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trong cuộc hành trình chinh phục các điểm đến thú vị trong các tour du lịch miền Nam sau:
Tour du lịch Tiền Giang
Tour du lịch Cần Thơ
Tour du lịch Hà Tiên
Tour du lịch Đồng Tháp
Tour du lịch miền Tây
Tour du lịch Vũng Tàu
Tour du lịch Côn Đảo
Tour du lịch miền Nam khác


Tây Nguyên không có những công trình kiến trúc cổ kính như miền Bắc, không có những bãi biển dài thơ mộng như miền Trung và vườn cây trái trĩu cành như miền Nam. Nhưng tour du lịch Tây Nguyên sẽ đưa quý khách đến với tiếng cồng chiêng rộn rã của các bản làng trong mùa lễ hội, vị cơm lam thơm ngọt, mùi thịt rừng hấp dẫn cùng nụ cười rạng rỡ của các cô thôn nữ với các điệu nhảy bên bếp lửa làm say đắm bất kì ai đã một lần ghé tới mảnh đất yên bình này. Bạn có thể trải nghiệm những điều tuyệt đó vời của xứ sở cao nguyên từ một trong các tour du lịch sau:
Tour du lịch Buôn Ma Thuột
Tour du lịch Plây ku - KonTum
Tour du lịch Tây Nguyên khác


Công ty Cổ Phần Du lịch Đất Việt thường xuyên cung cấp các chương trình Tour du lịch trong nước, cung cấp các thông tin lịch trình và bảng giá tour du lịch dành cho quý khách có nhu cầu khám phá các điểm đến hấp dẫn trong nước với giá tour tiết kiệm, dịch vụ hoàn hảo. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ: Công ty cổ phần ĐT- TM – DV Du lịch Đất Việt: 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM, ĐT: (08) 39 897 562 – Hotline : 0976 046 046 – 0989 120 120 để được hỗ trợ.

Đăng nhận xét

 
Top