Đến du lịch Hàn Quốc ngoài những danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Seoul, du khách còn được tới đảo Cheju- điểm hẹn tình yêu nơi được mệnh danh là thiên đường du lịch.Nhìn từ xa đảo Cheju sở hữu nhiều bãi biển với bờ cát trắng mịn, cánh đồng xanh ngát, không khí trong lành, rất thích hợp cho nghỉ dưỡng vui chơi cho các cặp đôi. Tour du lịch hàn quốc còn đưa bạn tới đảo Nami nơi có những khung cảnh mộng mơ trữ tình đã hút hồn rất nhiều du khách tới đây.Nơi đây còn là hậu trường của rất nhiều bộ phim nổi tiếng. Chính vì vậy tour đi du lịch hàn quốc giá rẻ đang thu hút rất nhiều du khách nước ngoài tới thăm và nghỉ dưỡng. Vậy đi Hàn Quốc nên đi vào thời điểm nào, mua gì,đến nhưng nơi nào….để có chuyến đi tuyệt vời cho bạn và người thân. Dưới đây là một số kinh nghiệm cho bạn.


Mùa xuân là thời điểm tuyệt vời nhất để du lịch Hàn Quốc. Nhiệt độ lúc này ấm áp nhưng không quá nóng và cũng không có mưa nhiều. Dù mùa xuân là thời gian bụi vàng thổi từ Trung Quốc sang, có đôi khi rất khó chịu.

Mùa hè bắt đầu bằng mùa mưa lớn vào tháng 6 và càng lúc càng nặng hạt vào tháng 7 – 8, thời tiết cực ẩm và nhiệt độ cao, lên đến 40 độ C. Không nên đi tour du lịch Hàn Quốc vào thời điểm này, trừ khi đến các khu bờ biển.

Mùa thu bắt đầu từ tháng 9, có thể nói là thời điểm tốt nhất để du lịch Hàn Quốc. Nhiệt độ và độ ẩm trở nên nhẹ nhàng hơn, ngày dễ chịu, mát mẻ và màusắc mùa thu bắt đầu xuất hiện thật lãng mạn.


Mùa đông là thời điểm tuyệt vời để đi trượt tuyết hay đến các khu suối nước nóng.

Một điều lưu ý các bạn là các khách sạn hàn quốc thường không chuẩn bị dầu gội đầu, sữa tắm, kem và bàn chải đánh răng…hoặc có sẽ được tính tiền dịch vụ khi sử dụng bàn chải, kem đánh răng, lược của khách sạn. Do vậy trước khi đi tour du lịch Hàn Quốc bạn nên chuẩn bị đầy đủ nha. Và hầu hết các khách sạn và nhà hàng ở Hàn Quốc thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế, nhưng du khách nên mang theo tiền mặt cho chủ động. Nếu bạn đi du lich hàn quốc 6 ngày hoặc nhiều hơn bạn nên thuê nhà trọ hay ở nhà người quen để tiết kiệm chi phí.


Khi chuẩn bị đi tour du lịch Hàn Quốc bạn nên đến ngân hàng để đổi ít tiền Won của Hàn để dễ mua sắm (1000 Won tương đương khoảng 15.000VND).Đa số máy ATM tại Hàn Quốc không chấp nhận thẻ nước ngoài, chỉ chấp nhận thẻ từ Global ATM. ATM có thể tìm thấy ở sân bay, trạm xe điện ngầm, các siêu thị gia đình,…. Thẻ tín dụng được chấp nhận rộng rãi nhưng các nhà nghỉ hay nhà hàng nhỏ không nhận Visa và MasterCard. Hầu hết mọi người đi tour du lịch Hàn Quốc đều thích mua nhân sâm,trà sâm về làm quà cho mọi người.Muốn mua được nhân sâm rẻ và chất lượng bạn nên đến chợ Thảo dược Gyeongdong ở Seoul để mua và chọn lựa nhiều loại nhân sâm. Du khách thường muốn mua về nhà các loại hàng hóa truyền thống, trang phục truyền thống thủ công, diều giấy, đồ gốm…. Các loại hàng này bán ở nhiều chợ và cửa hàng lưu niệm. Insadong ở Seoul là nơi tốt nhất để mua sắm, lựa chọn.

Các trung tâm mua sắm thời trang nổi tiếng ở Seoul là chợ Dongdaemun, đường Dokdong Rodeo và Myungdong. Hàng hóa thời trang ở chợ thường rẻ hơn các cửa hàng lớn rất nhiều nhưng đa số không thể thử nên phải biết kích cỡ trước khi mua.


Dadohea Haesang National Park là một công viên quốc gia thuộc Wando-gun tỉnh Jeollanam-do được tạo thành từ 1700 hòn đảo lớn nhỏ, nằm trải dài tại phía Tây Nam Hàn. Đến đây du khách có thể tận hưởng cảm giác thư giản thực thụ. Buổi hoàng hôm buông xuống tại Dadohea Heasang là một bức tranh của “thiên đường” của du lịch hàn quốc . Ở đây dân cư không đông đúc và sống chủ yếu bằng các dịch vụ du lịch nho nhỏ.

Dodong Mineral Spring Park thì khác hơn so với Dadohea Heasang vì nó sôi động hơn với nhiều hoạt động vui chơi giải trí. Nếu bạn muốn có cái nhìn giống như một con chim thì bạn có thể tham quan bằng cáp treo. Đến với tour du lịch hàn quốc giá rẻ bạn có thể thuê một chiếc thuyền mái và du ngọan trên hồ ngắm nhìn các bờ đá cùng mật nước lung linh.

Đến với Busan thành phố lớn thứ 2 của Hàn Quốc bạn nên đến khu Seomyeon, nơi tập trung những cửa hàng thời trang, quán ăn, tòa cao ốc dành cho mua sắm. Tại đây du khách có thể thưởng thức những món ăn ngon của Hàn Quốc và sau đó là tham quan cảng Busan. Đến Busan bạn đừng quên ghé các bãi biển như Haeundae hay Kawanganli nhé vì chúng rất đẹp.

Đến tham quan pháo đài Seoul, Các nhà thờ – Chùa, Tìm Hiểu văn hóa phật giáo của Hàn Quốc (Inwangsan), Chụp hình kỉ niệm.

Đi tour du lịch hàn quốc du khách có rất nhiều lựa chọn, hưởng thụ sự thanh bình ngay trong lòng các thành phố lớn hoặc đi thăm những nơi sầm uất bậc nhất tại Hàn.

Các bạn tham
 
Top