Việc chụp ảnh cưới luôn luôn là một vấn đề vô cùng quan trọng đối với các cặp đôi sắp tổ chức đám cưới
Việc chụp ảnh cưới luôn luôn là một vấn đề vô cùng quan trọng đối với các cặp đôi sắp tổ chức đám cưới. Một bộ ảnh cưới đẹp sẽ mang theo những kỷ niệm đẹp nhất đi theo bạn suốt cả cuộc đời.
Nhưng chụp ảnh cưới ở đâu để có được những khung hình đẹp long lanh, mang dấu ấn cá nhân của từng cặp đôi với giá cả hợp lý và nhất là đừng biến chuyện chụp ảnh cưới thành một cuộc “hành xác” đối với cả cô dâu lẫn chú rể? 


Nếu đó là tất cả những điều bạn mong muốn thì chắc chắn rằng Malaysia sẽ là một lựa chọn lý tưởng để bạn biến bộ ảnh cưới trong mơ của mình thành hiện thực. Nếu bạn nghĩ rằng bạn quá bận không có thời gian hoặc chi phí cho việc chụp ảnh cưới tại Malaysia là quá đắt đối với bạn thì trước hết hãy đọc những dòng sau đã nhé!


Một chuyến đi Malaysia chụp ảnh cưới trung bình chỉ kéo dài 4N3Đ không phải là một thời gian quá dài đối với những cặp đôi bận rộn. Và hơn nữa, chụp ảnh cưới là một phần cực kỳ quan trọng thế nên cũng đừng quá chi li thời gian với nó. 

Đối với nhiều người, những tour chụp ảnh cưới này còn là liều thuốc xả stress cực kỳ hữu hiệu, bạn không chỉ đi chụp ảnh cưới mà còn là đi du lịch với người bạn đời tương lai của mình, tận hưởng vẻ đẹp của đất nước nhiệt đới Malaysia xinh đẹp, với những thành phố hiện đại và nhộn nhịp bậc nhất châu Á, thư giãn tại suối nước nóng Banjaran hay vùng vẫy trong làn nước trong xanh bên bờ cát trắng của bãi biển Langkawi. Chắc chắn sẽ không phải lo đến việc chụp ảnh cưới trong tiết trời giá lạnh của Hà Nội hoặc mồ hôi nhễ nhải suốt một hoặc thậm chí hai, ba ngày cho một bộ ảnh cưới. 


Chi phí cho một chuyến đi Malaysia chụp ảnh cưới mất khoảng 1,500 USD – 3,500 USD. Chợt nghe qua thì bạn có thể thấy cao nhưng hãy thử làm một phép tính thử nho nhỏ thế này nhé. Một gói chụp ảnh cưới ở Việt Nam trung bình cũng phải mất khoảng 10 triệu nếu bạn muốn chụp ngoại cảnh và có những tấm hình tạm gọi là ưng ý. Đấy là chưa kể những phát sinh thêm mà bạn thậm chí còn chưa lường trước được. Vậy thì với 1500USD vừa để chụp ảnh cưới, vừa có thời gian đi du lịch nước ngoài, vừa có những bức hình độc đáo tuyệt vời thì liệu có là đắt?



Đến với Malaysia là đến với sự pha trộn giữa cái hiện đại và cái truyến thống, giữa nền văn hóa châu Á thuần chất với những ảnh hưởng của kiến trúc phương Tây như Hà Lan và Tây Ban Nha. Chính vì thế, Malaysia có rất nhiều địa điểm chụp ảnh cưới cho bạn chọn, từ những bờ biển xanh đến những khu rừng nguyên sinh hung vĩ, những tòa nhà mang đạm phong cách kiến trúc châu Âu hay nhưng vườn hồ luôn rực rỡ sắc hoa. Tin tôi đi, Malaysia sẽ làm bạn chẳng muốn quay trở về nhà!

Và điều cuối cùng nữa, đó là nhà nhiếp ảnh! Một bộ ảnh đẹp không thể thiếu một nhà nhiếp ảnh giỏi. Đến với Malaysia, bạn sẽ có những bộ ảnh cưới do những nhà nhiếp ảnh trình độ quốc tế, đã đoạt được rất nhiều giải thưởng “chăm sóc” cho bộ ảnh cưới của bạn. Việc bạn phải làm chỉ là “Hãy cười rạng rỡ”.
 
Top