Khi đến với Mũi Né De Century Beach Resort and Spa

 Bạn sẽ được thấy hai hàng dừa nối dài nhau, hai hàng lá cứ đung đưa theo làn gió, thấp thoáng dưới rặng dừa là một vườn cây nhiệt đới đủ màu sắc cộng vào đó là nhiều phòng nghỉ được thiết kế theo kiểu dáng Phương Tây sang trọng và hiện đại gồm 80 phòng nghỉ được thiết kế theo kiểu dáng Châu Âu, 35 phòng Villas và 45 phòng được thiết kế sang trọng của khu nghỉ dưỡng cao cấp Mũi Né De Century Beach Resort and Spa...



Tọa lạc tai một bờ biển yên tĩnh, không gần trung tâm Thành Phố rất thích hợp cho nhiều Du Khách thích sự yên tĩnh. Nhưng không phải vì thế mà Khu Resort lại không hấp dẫn những Du Khách thích chốn đông vui. Chỉ cách trungf tâm Thành Phố phan thiết 16 km, bằng Taxi là bạn có thể hòa mình vào các khu trung tâm mua sắm lớn, nhiều khu vui chơi giải trí vui nhộn. Nếu bạn không muốn ra trung tâm thành Phố bạn có thể đi gần đến các hàng quán bình dân gần khu Resort để thưởng thức nhiều món ăn ngon mang đậm văn hóa người Phan Thiết với sự thân thiện hiếu khách thì bạn sẽ thấy ấm cúng và gần với mọi người tại đây hơn. 





Khu nghỉ dưỡng Mũi Né De Century Beach Resort & Spacó đầy đủ các dịch vụ phục vụ du khách nghỉ dưỡng như: hồ bơi, sân tennis, phòng tập thể dục, sân bóng chuyền bãi biển, khu massage - spa cao cấp, sân chơi trẻ em,… Theo đó, nhà hàng với vị trí lý tưởng phục vụ các món ăn Âu, Á và hải sản tươi sống. Nhà hàng cũng thường xuyên tổ chức các bữa tiệc BBQ ngoài trời hay bãi biển.


Vị trí

Resort cách sân ga khoảng 18km, và cách Đồi Cát khoảng 35-40km.

 
Top