Bắt đầu đón khách từ ngày 5/9/2013, The Sailing Bay Beach Resort nằm trên một dải đất hoang sơ yên tĩnh và may mắn sở hữu một bãi biển đẹp nhất vịnh Mũi Né. Không gian nghỉ dưỡng cao cấp được thiết kế tựa như hình dáng một cánh buồm ôm lấy khu vườn đầy hoa cỏ và rặng dừa mát mẻ. The Sailing Bay còn mang lại hứng khởi cho du khách năng động bằng những môn thể thao dưới nước lý thú nhờ vào thời tiết thuận lợi của vùng biển quyến rũ nhất Việt Nam.

Mặt tiền bên ngoài của The Sailing Bay Beach Resort được trang trí theo lối kiến trúc Âu Châu quý phái cùng nội thất bên trong lấy cảm hứng từ phong cách đương đại thuần túy theo lối tối giản, phối hợp cùng kỹ thuật chế tác đỉnh cao, mọi nơi tại The Sailing Bay Beach Resort đều được chăm chút công phu để mang đến không gian sang trọng tao nhã, trọn vẹn nhất.

Tất cả 192 phòng ngủ tại The Sailing Bay Beach Resort đều có ban công rộng rãi, riêng biệt, và du khách có thể tận hưởng cảnh biển tuyệt vời ngay tại phòng ngủ của mình.







Vị trí
Resort nằm tại khu vực Mũi Né, cách đồi cát khoảng 3km, cách trung tâm thành phố Phan Thiết 25km. Từ TP Hồ Chí Minh du khách có thể dễ dàng đến nghỉ dưỡng tại resort khi chỉ cách vài giờ đi xe với quãng đường 189km.
 
Top