Cuối năm là mùa lễ hội, khoảng thời gian lý tưởng cho những chuyến đi chơi xa, vừa giải tỏa căng thẳng sau những bộn bề công việc, vừa nghỉ ngơi thư giãn, nạp thêm năng lượng sẵn sàng khởi đầu một năm mới nhiều thành công.


Một số lời khuyên sau đây sẽ phần nào giúp quý khách chọn được tour du lịch cuối năm chất lượng và tiết kiệm:

KHÔNG NÊN MUA TOUR CẬN NGÀY

Mùa lễ hội cuối năm bao gồm một chuỗi các lễ hội lớn như Giáng sinh, Tết dương lịch, Tết Nguyên Đán…Đây là thời điểm nhu cầu du lịch tăng cao, dẫn đến tình trạng khan hiếm tour, thiếu phòng khách sạn… Chính vì vậy, du khách cần chủ động lên kế hoạch đăng ký tour sớm để nhận được mức giá ưu đãi, có nhiều chọn lựa hơn về tour và dễ dàng thay đổi tour mà không phải lo bị mất phí bồi hoàn cho công ty du lịch.

QUAN TÂM ĐẾN CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ CỦA TOUR

Mùa cao điểm, chất lượng dịch vụ thường không ổn định và chu đáo. Do đó, du khách cần lưu ý đến các dịch vụ đi kèm trong chương trình tour như phương tiện di chuyển, lưu trú, nơi ăn, cách bố trí tham quan…


CẨN THẬN LỰA CHỌN TOUR KHUYẾN MÃI

Khi lựa chọn tour khuyến mãi, du khách phải thật thận trọng. Trước hết, du khách cần tham khảo ý kiến của những người đã từng tham gia tour khuyến mãi tương tự của công ty du lịch. Kế tiếp, du khách nên đọc kỹ các quy định kèm theo trong chương trình khuyến mãi. Sau đó, xác định tour khuyến mãi đó có phù hợp hành trình của mình hay không. Để đảm bảo an toàn và chất lượng, du khách nên đặt tour ở các công ty du lịch uy tín.

ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH HẤP DẪN CUỐI NĂM 2013

Đối với những ai yêu thích bầu không khí se lạnh, muốn hòa mình với thiên nhiên nơi núi rừng bao la thì vùng rẻo cao Hà Giang, Sa Pa sẽ là nơi mang đến cho du khách nhiều cảm xúc khi ngồi bên bếp than hồng, thưởng thức các món nướng thơm lừng, lắng nghe tiếng khèn da diết thấp thoáng bóng người ẩn hiện trong màn sương.


Những ngày cuối đông, cao nguyên Mộc Châu trở thành thiên đường bởi sự quyến rũ của rừng đào hồng thắm, hoa mận trắng muốt cùng sắc tinh khôi của những cánh đồng hoa cải níu giữ bước chân bao lữ khách.

Nếu phương Bắc mang đến cho du khách cảm xúc về mùa Giáng Sinh an lành thì thành phố mộng mơ Đà Lạt lại chào đón Giáng sinh theo một cách rất riêng. Thời điểm này, Đà Lạt tưng bừng sự kiện Festival Hoa rực rỡ sắc màu. Năm nay, Festival Hoa Đà Lạt lần V sẽ diễn ra từ ngày 27/12/2013 – 31/12/2013 với nhiều chương trình độc đáo.


Bên cạnh đó, Côn Đảo – một trong những hòn đảo bí ẩn quyến rũ nhất thế giới hay viên ngọc xanh Phú Quốc sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho những du khách muốn có không gian nghỉ ngơi riêng biệt và cảm nhận vẻ đẹp nồng nàn của đại dương.

Cuối năm, châu Âu cuốn hút lạ kỳ với nét đẹp lộng lẫy của những ngôi thánh đường cổ và những đại lộ tràn ngập ánh sáng. Viếng thăm Italia để tham dự thánh lễ nửa đêm tại Vatican, lắng nghe tiếng nhạc rộn ràng của người nghệ sĩ thành Rome hay chìm đắm trong bầu không gian mê hoặc của những vòng hoa kim tuyến lấp lánh, những dải đèn màu nhấp nháy, và những bông tuyết trắng ở Paris – thủ đô nước Pháp…

Vào dịp này, Malaysia, Singapore, Thái Lan rộn ràng các chương trình siêu khuyến mãi thu hút hàng ngàn tín đồ mua sắm.


Đón Giáng sinh và năm mới tại Hồng Kông cũng vô cùng thú vị khi chiêm ngưỡng màn trình diễn pháo hoa rực rỡ tại cảng Victoria và đếm ngược thời gian chào đón năm mới ở quảng trường Times đông đúc.
 
Top