Nằm ở vùng biển phía Nam của Tổ Quốc, Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, và cũng là hòn đảo lớn nhất trong Vịnh Thái Lan. Nhờ những ưu thế nổi bật về phong cảnh và bản sắc riêng của mình, Phú Quốc đã được người dân trìu mến đặt cho mỹ danh Đảo Ngọc. Nơi đây non xanh nước biếc, phong thủy hữu tình, vô cùng thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn. Đặc biệt là, cảnh sắc của thiên nhiên nơi này vẫn còn in đậm nét hoang sơ, lý tưởng đối với những ai thích du ngoạn, khám phá.


Nếu là lần đầu đặt chân đến Đảo Ngọc, ắt hẳn du khách sẽ bị cuốn hút bởi không khí biển nơi đây. Mang một nét đặc trưng riêng so với những vùng biển khác, không khí biển ở Phú Quốc đem đến cho khách du lịch một cảm giác thanh nhẹ, dịu mát. Làn gió thoảng nhẹ hòa cùng mùi hương tự nhiên của đất trời sẽ đem đến sự thư thái, an nhàn cho cơ thể và tâm hồn con người, làm phai đi những mệt mỏi, buồn phiền trong cuộc sống.

Đảo Phú Quốc nổi tiếng với những bãi biển xinh đẹp như Bãi Sao, Bãi Dài,...., nước biển trong xanh màu ngọc bích được bao bọc bởi bờ cát trắng phau, đặc biệt hơn là ở Bãi Dài cát sẽ có màu vàng rực rỡ, khi có ánh nắng chiếu vào sẽ sáng lấp lánh tựa pha lê.





Các hoạt động khám phá biển ở Phú Quốc cũng vô cùng thú vị, nếu bạn thích cảm giác phiêu lưu mạo hiểm có thể tham gia vào hoạt động lặn biển, hòa vào đại dương xanh biếc ngắm nhìn những rặng san hô rực rỡ cùng những đàn cá đủ sắc màu. Về đêm, du khách còn có dịp được thử sức tài "câu" của mình qua các chuyến câu cá, câu mực cùng với các ngư dân của đảo.


Không chỉ có thế mạnh về biển, du lịch Phú Quốc còn có rất nhiều điểm đến hấp dẫn khác cho du khách như tắm suối, leo núi tại suối Tranh, tham quan trại nuôi chó xoáy lưng, khám phá rừng quốc gia Phú Quốc,...., du khách sẽ được cảm nhận hết bất ngờ này đến bất ngờ khác do những dịch vụ du lịch thú vị mà Phú Quốc đem lại.



Và điểm đến tiếp theo cũng hấp dẫn không kém đó chính là làng chài Hàm Ninh, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến đời sống sinh hoạt hằng ngày của những người con miền biển. Kỹ thuật đánh bắt điêu luyện của ngư dân trên con thuyền nhỏ chắc chắn sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi đôi tay thuần thục ấy. Cảnh sắc thiên nhiên chan hòa cùng hoạt động của những ngư dân đã tạo ra một bức tranh đẹp về một cuộc sống yên bình, giản đơn và đầy hạnh phúc.

Trong mỗi chuyến du lịch, chúng ta đều có một việc cần thiết phải làm chính là mua quà cho người thân, bạn bè. Trên cả nước Việt Nam, ai ai cũng đều biết về những đặc sản nổi tiếng của Phú Quốc, và hễ có dịp ai đó đi Phú Quốc thì chắc chắn sẽ dặn rằng: "Phải mua đặc sản về đó nha!". Nước nắm Phú Quốc, rượu sim Phú Quốc, tiêu Phú Quốc,...., đây chính là những đặc sản mà ai đi Phú Quốc cũng thường mua về làm quà. Phú Quốc được người dân gọi bằng mỹ danh Đảo Ngọc cũng là do nơi đây rất nổi tiếng về ngọc trai. Cả ngọc trai thiên nhiên lẫn các sản phẩm từ ngọc trai đều rất được người dân ưa chuộng bởi độ sáng bóng và chất lượng tốt của nó. Hiện nay, Phú Quốc đang rất phát triển trong ngành sản xuất nuôi trai lấy ngọc và ngày càng tạo ra được những viên ngọc tinh xảo hơn.

 




 

Du lịch Phú Quốc là một lựa chọn tốt cho chuyến thư giãn nghỉ mát của bạn và gia đình, dịch vụ du lịch phong phú nơi đây sẽ giúp du khách có thể thoải mái tận hưởng chuyến du lịch, bỏ lại những lo lắng, ưu tư của cuộc sống ở phía sau. Chúc các bạn sẽ có nhiều niềm vui khi đến du lịch Đảo Ngọc!

 
Top