Phú Quốc từ lâu đã là một địa danh nổi tiếng của du khách trong và ngoài nước. Nơi đây hấp dẫn với những bãi biển hoang sơ, với nhiều bí ẩn khiến du khách tò mò. Hơn thế nữa, hoạt động lặn ngắm san hô, câu cá, câu mực đêm cũng khiến du khách nhớ mãi nơi này.

1. Lặn ngắm san hô

Phú Quốc có số san hô đẹp nhất Việt Nam, một lần lặn ngắm san hô bạn sẽ khám phá được những điều thú vị của môi trường dưới nước đầy sức sống và màu sắc. Du lịch Phú Quốc, bạn nên tham gia chương trình này. Để có thể lặn ngắm san hô, bạn phải học một số kĩ thuật khi ở dưới nước: cách sử dụng chân nhái, làm quen với ống cách thở bằng miệng qua ống thông hơi sao cho thoải mái. Và thế là bạn có thể tha hồ ngắm những khối san hô màu xanh, trắng, ngà lung linh tạo thành một vương quốc dưới biển xanh. Thỉnh thoảng bạn lại bắt gặp một đoàn cá đủ màu vụt quá rất dạn dĩ và quyến rũ.


2. Câu mực đêm

Khi màn đêm buông xuốn cũng là lúc du khách được trải nghiệm phút giây thú vị cùng thủy thủ đoàn với hoạt động câu mực đêm. Đây vừa là một trải nghiệm thú vị, vừa rèn luyện được tính kiên nhẫn. Không còn gì thú vị hơn khi chính tay bạn câu được những con mực và vớt được những chú cá khác rồi đem nướng trên bếp than hồng và thưởng thức tại chỗ. Đây có lẽ là bữa ăn đêm tuyệt vời nhất của bạn đấy.


3. Câu cá

Câu cá là một thú tiêu khiển đặc biệt thú vị. Thủy thủ đoàn giàu kinh nghiệm sẽ tìm những nơi có nhiều cá để các du khách có thể câu được nhiều loại: cá mú, cá tràm, cá lù và cá đổng,… Câu cá để trải nghiệm cuộc sống của những ngư dân nơi hải đảo xa xôi. Không chỉ vậy, câu cá ngoài khơi sẽ mang đến cho Quý khách những phút giây êm ả và yên bình nhất.

Hãy đi du lịch Phú Quốc và khám phá những điều thú vị của nơi này! Đảm bảo bạn sẽ có một chuyến đi tuyệt vời và chúc bạn câu được nhiều cá và mực nhé! Liên  hệ ngay với công ty du lịch Đất Việt để có một tour du lịch giá rẻ.
 
Top