0
Đất nước Campuchia với những ngôi đền đầy bí ẩn, nhiều ngôi chùa linh thiêng, các bãi biển xanh trong tuyệt đẹp là điểm đến tuyệt vời của du khách đam mê khám phá.
Bạn đã lên kế hoạch cho chuyến du lịch Campuchia sắp tới ? Hãy tham khảo vài gợi ý về những trải nghiệm không nên bỏ lỡ mà chúng tôi chia sẻ để có một hành trình thú vị nhất tại xứ sở chùa tháp đầy bí ẩn này.

Khám phá thánh địa linh thiêng - núi Kulen

Núi Kulen là kinh đô đầu tiên của đế chế Khmer, do đó từ lâu khu vực này đã được mệnh danh là “thánh địa linh thiêng” ở Campuchia.


Du lịch Campuchia cùng chinh phục núi Kulen, du khách không chỉ được hòa mình cùng thiên nhiên hoang sơ mà còn có những phút giây thư giãn tuyệt vời khi được đạp xe hoặc dạo bộ xuyên qua cánh rừng và thu vào tầm mắt cả cố đô Angkor kỳ vỹ trên đỉnh núi. Nếu muốn, bạn còn có thể thỏa sức tắm mát dưới dòng thác hùng vỹ đầu nguồn.

Nhìn ngắm bình minh trên đồi Phnom Krom

Một trong những hoạt động được nhiều du khách yêu thích khi du lịch Campuchia là ngắm bình minh trên đồi Phnom Krom.


Nếu muốn trải nghiệm hoạt động này, du khách hãy thức dậy sớm và đừng quên mang theo chiếc máy ảnh để ghi lại những giây phút tuyệt vời nhất của ngày mới. Hình ảnh bình minh rực rỡ trên khu đền Angkor Wat chắn chắn sẽ khiến bạn ngỡ ngàng, say đắm đấy.
Khám phá Angkor trên những chiếc xe đạp

Vào mùa hè, những con đường dẫn đến quần thể di tích Angkor cũng khá khô ráo, sạch sẽ. Theo kinh nghiệm du lịch Campuchia mà nhiều du khách chia sẻ thì bạn nên thuê một chiếc xe đạp để có cơ hội dạo chơi trên những con đường xanh mát hoặc khám phá con đường tìm về cố đô bí ẩn.

Phương tiện này không chỉ giúp du khách linh hoạt hơn khi khám phá quần thể di tích Angkor mà còn giúp tiết kiệm chi phí di chuyển.

Du lịch Campuchia ghé thăm những ngôi chùa Phật giáo


Đạo Phật là tôn giáo lớn nhất ở xứ sở chùa tháp. Chuyến du lịch Campuchia sẽ chưa trọn vẹn nếu bạn không viếng thăm một ngôi chùa nào trong suốt hành trình của mình.


Đến tham quan những ngôi chùa ở Campuchia, du khách không chỉ ấn tượng trước lối kiến trúc độc đáo mà còn được hòa mình cùng không gian tĩnh lặng chốn thiền môn và cầu chúc những điều may mắn, tốt đẹp nhất đến với những người thân yêu của mình.
Tìm hiểu về cuộc sống của người dân địa phương

Du lịch Campuchia nếu có nhiều thời gian du khách nên đến những vùng quê hẻo lánh và tìm hiểu về cuộc sống sinh hoạt thường nhật của người Khmer nơi đây.

Một lần được khám phá những nét sinh hoạt của người dân địa phương, hít căng lồng ngực bầu không khí trong lành và tận hưởng không gian yên bình của miền quê yên ả hẳn sẽ để lại trong lòng du khách những kỉ niệm không thể nào quên.

Còn chần chờ gì mà bạn chưa đặt ngay một tour du lịch Campuchia trọn gói để có một hành trình khám phá xứ sở chùa tháp an toàn và tiết kiệm nhất.


Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

 
Top