Hiện nay, các hãng hàng không đang lên kế hoạch mở bán vé máy bay tết 2014. Thời gian cao điểm sẽ tập trung vào khoảng 15 ngày trước tết và 15 ngày sau tết cho hành trình ngược lại tức là từ 16/01/2014 -15/02/2014 (16/12/2013-16/01/2014 âm lịch). Do nhu cầu đi lại tăng cao, quý khách cần lưu ý những điều sau khi mua vé tết để có chuyến bay hoàn hảo nhất:
Một số điều cần lưu ý khi mua vé máy bay Tết


Nên đặt vé máy bay sớm


Nên đặt vé sớm ngay khi các hãng hàng không mở bán vé tết để có giờ bay như ý. Cần lên kế hoạch cho việc đi lại trong dịp tết, xác định thời gian bay, vì nếu bạn chần chừ do chưa chắc chắn thời gian bay cơ hội mua vé tết sẽ dành cho người nhanh tay hơn.

Lựa chọn mua vé tại đại lý chính hãng


Để tránh tình trạng mua phải vé giả, vé bán giá cao hơn giá thực tế, khách hàng nên đặt chỗ và mua vé tại các phòng vé uy tín, đại lý chính thức của các hãng hàng không. Tránh gặp phải hiện tượng các đại lý “ma”, những người “cò vé” xuất vé giả âm thầm nhận tiền vé của khách rồi biến mất. Thường xuyên gọi điện lên tổng đài để kiểm tra tình trạng chỗ trên chuyến bay.

Kiểm tra thông tin vé và điều kiện vé


Một số quy định và điều kiện vé máy bay sẽ có sự thay đổi vào mùa cao điểm, ngoài giá vé có thể phát sinh thêm các khoản lệ phí khác, vì thế khách hàng cần phải kiểm tra thông tin để có sự lựa chọn phù hợp.
  
Lưu ý mang theo giấy tờ tùy thân khi đi máy bay

Thông thường, hành khách hay gặp phiền phức về mặt thủ tục, thậm chí bị hoãn bay vì thiếu giấy tờ. Do đó, quý khách cần tìm hiểu kỹ các quy định về giấy tờ tùy thân, các loại hàng hóa cấm hoặc hạn chế vận chuyển trên máy bay để mang hành lý phù hợp.
Đặc biệt chú ý khi trẻ em đi máy bay một mình phải tuân thủ một số qui định riêng, cần hỏi chi tiết tại các phòng vé.


Các hãng hàng không luôn có chính sách bán quá số chỗ ngồi trên chuyến bay (over-booked). Cũng vào các ngày giáp tết số lượng hành khách sẽ tăng đột biến, quý khách nên có mặt làm thủ tục tối thiểu trước 2 tiếng so với giờ khởi hành, tránh tình huống check in muộn và bị chuyển sang chuyến bay khác.


Hiện nay, hãng hàng không Jetstar Pacific đã mở bán vé tết từ 16h ngày 09/09/2013. Đối với hãng hàng không Vietnam Airlines và Vietjet Air đang lên kế hoạch mở bán trong thời gian ngắn sắp tới. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với phòng vé Đất Việt để đặt chỗ trước danh sách hành khách cùng hành trình bay. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách, để quý khách có hành trình về quê hương sum họp cùng gia đình trong dịp tết Giáp Ngọ 2014 thật ý nghĩa.


Để biết thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất của các hãng hàng không và có cơ hội sỡ hữ những chiếc ve may bay gia re, quý khách vui lòng liên hệ với Phòng vé máy bay Đất Việt, 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM. Tư vấn & đăng kí: (08) 39 899 100 - Hotline: 096 717 7575 - 096 698 0949 và đặt cho mình
 
Top