Bạn đang băn khoăn không biết mua gì làm quà khi đi du lịch Mũi Né cho người thân, bạn bè.Didau.org xin giới thiệu với bạn một số đặc sản làm quà khi du lịch Mũi Né.

Những món đồ lưu niệm sẽ là những phần quà hết sức thú vị mà bạn muốn dành cho bạn bè và người thân sau những chuyến đi dài.Ở vùng đất đầy nắng- gió mát- biển xanh, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình những món quà lưu niệm nhỏ xinh với đủ loại giá tiền như vòng tay, dây chuyền làm bằng vỏ sò, hay một lọ tranh cát nhỏ xinh... rất đặc trưng cho vùng biển Phan Thiết - Mũi Né.
Sau những chuyến đi chơi , du lịch ở Phan Thiết - Mũi Né, những món đồ lưu niệm sẽ là những phần quà hết sức thú vị mà bạn muốn dành cho bạn bè và người thân.Ở mảnh đất nắng dịu- gió mát- biển xanh này, quà lưu niệm được bán rất nhiều nơi, từ thành phố cho đến những khu du lịch . Bạn có thể kiếm được rất nhiều món quà lưu niệm với đủ loại giá tiền cho bạn lựa chọn. Có thể đó là những chiếc vòng tay, dây chuyền được làm bằng vỏ sò hay những chai tranh cát ...

Vỏ sò được nhuộm màu lên nhìn thật sặc sở.


Những món quà lưu niệm nhỏ nhắn , xinh xinh làm cho bạn gợi nhớ biển....

Ngày nay , du lịch ở Phan Thiết mọi người có xu hướng mua đồ lưu niệm mang gía trị về mặt tinh thần nhiều hơn cho người thân yêu của mình, chứ không quan tâm nó có giá trị nhỏ hay lớn. Ví dụ như: Cha mẹ muốn thưởng quà cho con cái, bạn bè muốn mang đến niềm vui cho nhau, đôi lứa muốn tạo bất ngờ cho nửa kia của mình,…

Nhẫn được làm từ vỏ ốc

Những sợi dây được làm từ những hạt đá thiên nhiên.

Bên cạnh đó, hàng lưu niệm ở đây cũng khá đa dạng về chủng loại. Đáp ứng thị hiếu của tuổi teen với những món quà lưu niệm nhỏ xinh, độc đáo… đối tượng dân công sở với nhiều mặt hàng đa dạng như túi xách, ví, dây lưng,… rất tinh tế ; cao cấp hơn có các shop chuyên làm hàng lưu niệm chuyên phục vụ khách du lịch nước ngoài với chất lượng rất tốt mà giá cả cũng phải chăng. Nhưng tất cả đều chung một tiêu chí “độc” và “lạ”.


Những sợi ngọc trai nhân tạo ....

 
Top