Nếu bạn là một trong những tín đồ mua sắm thì đại lộ Orchard là nơi thích hợp nhất cho bạn khi đến Singapore.
Đại lộ Orchard được mệnh danh là thiên đường mua sắm của du khách.

Đi trên Đại lộ Orchard bạn sẽ bắt gặp trung tâm mua sắm ION Orchard, Knightsbridge, Tanglin, Orchard Central, 313@Somerset,...

 Đại lộ Orchard
Tại ION Orchard bạn tha hồ lựa chọn các sản phẩm ưng ý với những thương hiệu cao cấp nổi tiếng thế giới như: Ermenegildo Zegna, Louis Vuitton và Dior.... nếu thích bạn có thể tham quan phòng trưng bày triển lãm, dùng bữa tại hệ thống các cửa hàng ăn uống bình dân và cả những nhà hàng ẩm thực cao cấp.

Nếu bạn là người đam mê hàng hiệu, bạn sẽ vui sướng khi biết rằng cửa hiệu chính của Prada lớn nhất Châu Á Thái Bình Dương nằm ở đây. Bạn có thể dành cả ngày để lựa chọn những bộ sưu tập hàng thời trang may sẵn, túi, phụ kiện mới nhất cho cả nam và nữ.

ION Orchard cũng là nơi bạn sẽ tìm thấy cửa hàng mỹ phẩm và làm đẹp Pháp Sephora – cửa hàng lớn nhất ở Châu Á. Một cảm giác hoàn toàn mới lạ đang chờ đợi bạn khi tới trung tâm mua sắm ION Orchard

Trung tâm mua sắm Knightsbridge nằm trong khuôn viên khách sạn Grand Park Orchard. Malmaison by The Hour Glass là một trong các cửa hàng lớn. Tại đây có các sản phẩm như đồng hồ Patek Philippe, Rolex Boutique Salons, giày Pierre Corthay, các sản phẩm nghệ thuật vintage của Cartier, nước hoa thủ công Frederic Malle và nhiều sản phẩm khác.

Trung tâm mua sắm Knightsbridge

Nhãn hàng nổi tiếng của Mỹ là Abercrombie & Fitch cũng nằm trong trung tâm mua sắm này.

Cửa hàng H&M có rất nhiều hàng thời trang cho phụ nữ, nam giới, thanh thiếu niên và trẻ em, bao gồm cả phụ kiện và giày dép. Các bộ sưu tập theo mùa được thiết kế bởi khoảng 100 nhà thiết kế của H&M. Các mặt hàng thời trang được cập nhật hàng ngày tại cửa hàng, do đó bạn sẽ luôn tìm thấy món đồ mới để mua tại đây.

Orchard Central có kiến trúc và thiết kế khác biệt với những trung tâm mua sắm khác trên Đại lộ Orchard. Nội thất ở đây mang đậm âm hưởng Tây Ban Nha với nhiều ban công và khung sắt được trang trí bằng các loài hoa đầy màu sắc như hoa giấy. Bạn cũng có thể thưởng thức những bữa ăn trong vườn có mái che hoặc ngoài trời trong khi đang ngắm nhìn quan cảnh náo nhiệt của thành phố hay lúc chiêm ngưỡng bức tường tập leo núi trong nhà cao nhất thế giới Via Ferrata Wall và các tác phẩm nghệ thuật của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới.

Khu mua sắm Tanglin là một trong những trung tâm mua sắm lâu đời nhất trên Đại lộ Orchard. Khu mua sắm Tanglin có nhiều cửa hàng chuyên bán các loại sản phẩm kết cườm, quần áo, đồ phụ kiện, đồ nội thất và đồ cổ. Nếu bạn muốn xem các phòng trưng bày nghệ thuật và đồ thủ công, hãy ghé vào Asia Ancient Gallery.

Trung tâm 313@Somerset cũng mới gia nhập “con đường mua sắm Orchard”.

Với nhiều trung tâm mua sắm khác nhau bán đủ loại mặt hàng – từ thời trang, mẫu vật khảo cổ của các dân tộc, cho đến đồ trang sức và gia dụng, Đại lộ Orchard mang lại cho bạn nhiều hơn những gì mong đợi. Vì thế chẳng có gì đáng phải thắc mắc khi Singapore được mệnh danh là thiên đường mua sắm. Orchard nhộn nhịp và sầm uất với một loạt khu mua sắm đồ sộ, không ngừng cập nhật những xu hướng thời trang trên thế giới. Đến với khu Orchard bạn có thể tìm thấy được tất cả các mặt hàng, thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Nếu bạn là “tín đồ shopping” hẳn sẽ không thể bỏ qua địa điểm mua sắm này.

 
Top