Đảo Sentosa là nơi kết hợp hoàn hảo giữa một khu vui chơi giải trí nhiệt đới, công viên thiên nhiên và trung tâm di sản.


Đầu tiên du khách sẽ được tham quan Đỉnh Faber nơi cao nhất của Singapore và là nơi khởi đầu đường xe cáp sang đảo Sentosa. Từ trên cao bạn sẽ được ngắm toàn cảnh hải cảng, đảo Sentosa và khu vực phía Nam Singapore.

Tượng Ngư Sư Merlion với hình ảnh con thú đầu sư tử, mình cá đang cưỡi trên ngọn sóng đã trở thành biểu tượng du lịch của Singapore, đã đến Singapore thì bạn nên đến đây chụp một tấm ảnh lưu giữ khoảnh khắc tuyệt vời trong chuyến du lịch này.

Đảo Sentosa là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng khi du khách đến với đất nước xinh đẹp này. Sentosa là hòn đảo thiên nhiên kết hợp với các loại hình vui chơi giải trí, tham quan thế giới ngầm với hàng nghìn loại động vật biển, thế giới côn trùng. Thế giới dưới nước là một bể cá biển rộng lớn độc đáo, trưng bày khoảng 2500 sinh vật biển thuộc 250 loài, bạn có thể nhìn thấy những rạn san hô rực rỡ đầy màu sắc tại nơi đây.

Sentona còn có viện bảo tàng, bờ biển đẹp, khu chơi thể thao, đi bộ, đi xe đạp và trung tâm ẩm thực. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng vẻ đẹp và thăm viếng các danh lam thắng cảnh đặc sắc của Singapore.

Khu nghĩ dưỡng ở  Sentosa

Hãy đặt chân lên hòn đảo này, bạn sẽ khám phá một phần thiên đường của riêng mình trong số nhiều điểm tham quan hấp dẫn sống động, các chương trình giải trí kéo dài, cây cối sum suê, những khu vườn được cắt tỉa nghệ thuật, những vòi nước nhảy múa và hai sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế với những cảnh quang tuyệt đẹp chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.
 
Top