Khi hoàng hôn buông xuống, một thế giới khác sẽ hồi sinh. Tại vườn thú đêm Night Safari, bạn có thể tận mắt trông thấy tê giác, nghe thấy tiếng hú của bầy linh cẩu hay ngắm nhìn những cô nàng hươu cao cổ lướt đi bình thản qua khu đất rộng lớn trong bầu không khí tĩnh mịch của màn đêm.


Night Safari là sở thú đêm đầu tiên của thế giới, là một trong những địa điểm thu hút du khách nổi tiếng ở Singapore . Được khánh thành vào năm 1993, Night Safari rộng 40ha, sở hữu trên 900 con thú của 135 loài ngoại lai, được nuôi sống trong điều kiện tự nhiên hoang dã.


Khi mặt trời lặn thì cũng là lúc các loài động vật sống về đêm bắt đầu hoạt động. Singapore là nơi thiết kế loại hình sở thú hoang dã về đêm đầu tiên trên thế giới. Với trên 1000 loài động vật ăn đêm, đây quả là một địa điểm du lịch không nên bỏ qua. Bạn có thể đi tàu điện hoặc tản bộ vòng quanh khu vực trong công viên và ngắm nhìn các loài vật khi chúng nhởn nhơ kiếm ăn như trong môi trường tự nhiên.


Bạn cũng có thể thưởng thức các buổi trình diễn, khám phá các điểm tham quan khi dạo vòng quanh sở thú đêm. Bạn sẽ được ngắm nhìn những sinh vật kì lạ trình diễn các kĩ năng săn mồi và khả năng sinh tồn trong môi trường tự nhiên qua chương trình biểu diễn đêm “Night Show” kéo dài khoảng nửa tiếng.


Chắc chắn bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước cuộc sống về đêm đầy náo nhiệt của các loài thú hoang dã như sư tử, voi, tê giác, linh cẩu, hươu, nai… tại Sở Thú Đêm Night Safari.

 
Top