Ghé ngang qua tỉnh Bình Thuận, ai ai cũng thấy được nhiều dải dất khô cằn, sỏi đá ,với những cánh đồng khô cằn đúng như cái tiếng là vùng đất nhiều nắng, nhiều gió. Nhưng dường như ẩn mình dưới vỏ bọc rất kỹ, Phan Thiết giống như nàng công chúa dịu dàng e ấp, được bao bọc và ngụy trang khéo léo bởi những bãi biển đẹp, nên thơ.

Thành phố biển Phan Thiết hiền hoà nằm giữa lòng tỉnh Bình Thuận. Khung cảnh phố biển đẹp mộc mạc, hữu tình bao đời vẫn là sức quyến rũ vô hình níu chân mọi du khách khi đi du lịch Phan Thiết.


Phan Thiết đẹp một cái đẹp mộc mạc, không hoa mỹ, nét đẹp của nắng của biển hòa quện tạo thành nét đẹp rắn rỏi không cưỡng lại được. Với khoản cách khoảng 200km từ TPHCM, cùng với nhiều phương tiện hổ trợ đi lại, để đến với tour Phan Thiết - Mũi Né chưa bao giờ dễ dàng và thuận tiện đến như vậy! 

Phan Thiết hấp dẫn với các điểm tham quan như: Lầu Ông Hoàng, tháp Chàm Pôshanư, bãi đá Ông Địa, rạn dừa Hàm Tiến, KDL Hòn Rơm cát trắng bên hàng dương xanh. Trượt cát trên Đồi Cát Bay, ngắm hoàng hôn trên đỉnh Đồi Hồng là nguồn cảm hứng bất tận của các nhiếp ảnh gia và khách du lịch. Ngoài ra du lịch Phan Thiết chúng ta được trở về trường Dục Thanh nơi Bác Hồ đã từng dạy học. Tất cả những điểm du lịch ở Phan Thiết hứa hẹn cho bạn một kì nghỉ thú vị bên gia đình và bạn bè.

Khác với vùng biển khác chỉ có biển xanh, cát trắng, nơi đây còn có những đồi cát mịn màng không ngừng bay theo gió biển, vẽ thành nhiều bức tranh thiên nhiên đầy ấn tượng, làm say mê nhiều nhiếp ảnh gia. Đó cũng là một trong những điều đã lý giải, vì sao mà khách du lịch vẫn chọn tour du lịch Phan Thiết làm điểm đến so với nhiều tour du lịch trong nước khác.


Đồi Cát Mũi Né, còn gọi là Đồi Cát Bay - một trong những bải cát trãi dài nhiêu cây số và lan rộng ở một diện tích không nhất định với tổng thể lớn. Nằm trải dài từ tỉnh Bình Thuận đến Ninh Thuận nhưng điểm tham quan chính của đồi cát và được xem là đẹp nhất nằm trên đường ra Mũi Né.

Mũi Né là là nơi hội tụ của trời của đất , sự thăng hoa của biển. Buổi chiều ánh hoàng hôn buông xuống,
được nô đùa dưới bãi biển xanh rì rào sóng vỗ, được nô đùa dưới bãi cát trải dài thì còn gì thú vị hơn.

Resort Phan Thiết bên cạnh hoàng hôn trên biển

 Thỏa sức lướt sóng trên biển

Du lịch Phan Thiết ngoài những bãi biển đẹp, điều thú vị nhất đối với mọi du khách là được thưởng thức đặc sản nơi đây. Hải sản là điều đặc biệt không thể không nhắc tới, vô cùng tươi ngon và giá cả phải chăng. Có lẽ ông trời ưu ái nơi đây, cho người dân cuộc sống sung túc và trù phú. Đã đến với biển thì phải thưởng thức hải sản thiên nhiên ban tặng, phải dinh được sản phẩm về làm quà cho người thân và bạn bè. 

Bánh bột lọc Phan Thiết

Hải sản tươi ngon

Phan Thiết là một vùng đất vô cùng hấp dẫn cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng của bạn. Và cũng không khó hiểu khi ngày càng nhiều bạn trẻ đã chọn Phan Thiết làm điểm đến cho tuần trăng mật của mình và nhiều khách du lịch đã chọn nơi đây làm nơi nghỉ dưỡng.

Về lại thành phố 1 cảm giác thoải mái và nuối tiếc vẫn trào dâng trong lòng. Tạm xa Phan Thiết chúng ta quay lại với cuộc sống, công việc hàng ngày hẹn có ngày tái ngộ để được nằm dài trên bãi biên trong xanh nắng đẹp. Các bạn có thể tham khảo tour du lịch Phan Thiết - Mũi Né tại công ty du lịch Đất Việt tour nhé!













 
Top