0
(Cungbandulich.Info) Những cung đường dài tít tắp, rộng thênh thang, biển đẹp, hải sản ngon... TP biển du lịch Vũng Tàu trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách mỗi khi có kỳ nghỉ lễ.

Tuy thời tiết mát dịu và thỉnh thoảng có mưa rào trong ngày nhưng không vì thế mà người dân lại quay lưng với biển. Những ngày qua, phố biển Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) vẫn nườm nượp đón du khách về đây nghỉ lễ.

Các điểm du lịch của phố biển Vũng Tàu nườm nượp đón du khách

Đến hẹn lại lên, mỗi khi có dịp nghỉ lễ kéo dài, TP Vũng Tàu lại lên kế hoạch để sẵn sàng phục vụ một lượng lớn du khách đổ về. Năm nay, dịp lễ Quốc khánh 2/9, phố biển này không chỉ đón nhiều du khách trong nước mà còn đông đảo du khách quốc tế.

Dịp này, TP du lich Vũng Tàu tổ chức lễ hội “Ẩm thực phố biển” nên du khách không chỉ tắm biển, tham quan các danh lam thắng cảnh mà còn có cơ hội thưởng thức các món ăn đặc trưng của miền biển…



Biển Vũng Tàu vẫn là điểm đến hấp dẫn của hàng ngàn du khách trong dịp lễ 2/9

Để bảo đảm an toàn cho du khách, UBND tỉnh đã có văn bản chỉ đạo các sở, ngành, UBND các huyện, thành phố tăng cường công tác quản lý nhà nước về du lịch trong dịp lễ Quốc khánh 2/9. UBND tỉnh nhấn mạnh trách nhiệm của Sở Y tế trong việc chủ động kế hoạch và phương án phòng, chống dịch Ebola trên địa bàn tỉnh; kiểm tra công tác bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn. Các sở, ngành có liên quan kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về giá cả dịch vụ; phòng chống nạn trộm cắp; hướng dẫn việc bảo đảm an toàn giao thông đường bộ, đường thủy…

Cùng với đó, thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, các ngành chức năng đã phối hợp ra quân dọn dẹp lòng lề đường xóa bỏ các tụ điểm kinh doanh du lịch tự phát.


Lễ hội ẩm thực, du khách được thưởng thức các món đặc sản của miền biển


Đăng nhận xét

 
Top