Khi nhắc đến Côn Đảo, hẳn nhiều người sẽ cảm thấy đây là một địa danh vô cùng đáng sợ. Nơi đây từng là nhà tù giam giữ những chiến sỹ yêu nước, là nơi mà trước kia người ta thường gọi bằng cái tên "địa ngục trần gian". Nhưng giờ đây, chiến tranh đã kết thúc, Côn Đảo hiện nay đang là một trong những địa điểm du lịch tiềm năng của đất nước với những thắng cảnh tuyệt vời. Ở cái nơi mà người ta hằng sợ hãi ấy, lại có một địa điểm lãng mạn được người dân yêu mến gọi là Đỉnh Tình Yêu.


Sở dĩ nơi đây được gọi là Đỉnh Tình Yêu vì hình dáng của nó trông giống như một cặp tình nhân đang ôm nhau. Tại nơi đây, các cặp tình nhân có thể cầu nguyện cho tình yêu của mình, cũng như có những khoảnh khắc đáng nhớ khi ở bên nhau. Nếu bạn cùng một nửa của mình du lịch Côn Đảo, thì đừng quên đến Đỉnh Tình Yêu nhé, chắc chắn bạn sẽ có những kỷ niệm ngọt ngào và vui vẻ cùng người ấy tại đây.



 Vào mùa cưới và ngày lễ tình nhân, rất nhiều cặp vợ chồng và các cặp đôi đã chọn nơi đây làm nơi nghỉ ngơi, thư giãn. Cùng người ấy tay trong tay đi dạo trên Đỉnh Tình Yêu trong không gian thơ mộng nơi đây sẽ giúp cho tình cảm thêm bền chặt, quên đi những muộn phiền trong cuộc sống và đắm chìm trong sự ngọt ngào của tình yêu.

Đỉnh Tình Yêu là một điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Côn Đảo, đây sẽ là một nơi đầy ý nghĩa cho các cặp đôi hoặc những ai đang muốn tỏ tình với người mà mình thầm mến. Hy vọng rằng các bạn sẽ có một kỳ nghỉ thật hạnh phúc, vui vẻ bên người mình yêu.


 
Top