Nếu bạn không quen ăn món ăn các món ăn của Singapore thì bạn có thể đến An Nam hoặc Nam Nam để thưởng thức món ăn truyền thống Việt Nam như: Phở, Bánh mì, Bánh Xèo, Chè trôi nước….Một điều thật ấm áp và gần gũi khi giữa trung tâm Singapore bạn có thể dễ dàng ăn bát phở Việt Nam ở Nhà hàng An Nam trên đường Scotts ngay trung tâm Shaw hoặc nhà hàng Nam Nam trong khu mua sắm Raffles City.

Nhà hàng Nam Nam
 
Tại NamNam Noodle Bar có đủ món mang đặc trưng văn hóa ẩm thực đường phố Việt Nam như Phở, Bánh mì với giá cả phải chăng, điển hình là bánh mì Sài Gòn và phở Hà Nội. Ở đây bánh mì nhân cá và đậu hũ rất được thực khách ưa chuộng. Ngoài ra, Nam Nam còn bán năm thứ bánh mì khác nhau, cùng năm loại phở khác nhau, sáu loại mì sợi, bún và miến cùng sáu loại món tráng miệng.
 
Gỏi cuốn Việt Nam tại nhà hàng Nam Nam

Độc đáo hơn, trong thực đơn của An Nam và Nam Nam còn có những món ăn “được nấu nướng theo kiểu gia đình người Việt như: gỏi cuốn và bánh xèo Nam bộ, là cơm ăn với cá kho riềng kiểu miền Bắc và vài món miền Trung. Và sau khi ăn xong, bạn có thể dùng thức uống với cà phê phin pha kiểu Việt Nam rất được ưa thích hay một ấm trà sen thơm ngát ướp theo cách thủ công của người Việt.

Sẽ thật tuyệt khi đang đi du lịch tại Singapore mà bạn vẫn có thể thưởng thức các món ăn truyền thống Việt Nam.
 
Top