Đến du lịch Vũng Tàu du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những cảnh trí tuyệt vời, non nước hữu tình, và còn có thể đến các công viên nước, những địa chỉ giải trí hấp dẫn sau khi đã mệt nhoài với sóng, gió và nắng ngoài bãi tắm…Công viên nước Vũng Tàu sẽ là địa điểm lý tưởng để du khách thực hiện giải pháp đó.


Toạ lạc ngay khu Trung tâm thương mại (36 đường Nguyễn Thái Học - phường 7). Công viên nước Vũng Tàu có nhiều trò chơi hấp dẫn. Tháp cao với nhiều trẻ em trượt nước là một điểm thu hút đặc biệt. Các bể bơi khác nhau đáp ứng cho mọi lứa tuổi với khả năng vui chơi tốt nhất.


Công viên nước Vũng Tàu là nơi lý tưởng cho du khách vui chơi, giải trí trong những ngày nắng nóng. Công viên nước gồm các trò chơi cảm giác mạnh như ống trượt xoắn, ống trượt đa làn... Du khách cũng có thể thả mình trong dòng sông lười để tìm cảm giác thư giãn. 


Hơn nữa công viên còn có nhà chiếu phim thực tế ảo, phòng chơi game, đu dây tử thần và các lớp học bơi dành cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt tại đây có sân Bowling 12 làn đạt tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống nhà hàng Maxim và Hữu Nghị phục vụ đầy đủ các món ăn hải sản rất đặc biệt.


Công viên mở cửa các ngày trong tuần từ 9 giờ đến 17 giờ, vào cuối tuần từ 8 giờ đến 16 giờ.


Hãy sắp xếp gọn gàng chuẩn bị cho chuyến du lịch Vũng Tàu với đủ các sắc thái để tận hưởng chuyến viếng thăm công viên nước Vũng Tàu với đầy đủ ý nghĩa.
 
Top