Du lịch Mũi Né - Phan Thiết vào dịp hè, những tháng oi bức nhất trong năm mà thỏa sức vẫy vùng với biển thì tuyệt vời như thế nào, nhất là với những quốc gia có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam. Nhưng đối với du khách phương Tây thì ngược lại, những ngày cuối Thu và mùa Đông của Việt Nam. Mũi Né là nơi hết sức lý tưởng để họ tìm đến… “trú đông” nghỉ ngơi, dưỡng sức. Phan Thiết, địa danh được biết đến như thiên đường du lịch với nhiều bãi tắm đẹp, những bờ cát trắng trải dài, nhiều món đặc sản biển hấp dẫn và vô số những khu nghỉ dưỡng cao cấp, dịch vụ hoàn hảo.

Những khu nghỉ dưỡng tại đây đều được thiết kế theo phong cách riêng và có những dịch vụ đặc trưng, hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn và những người thân yêu một kì nghỉ tuyệt vời khi đến với thành phố Phan Thiết.

Sau đây là một số resort nghỉ dưỡng cao cấp với chất lượng dịch vụ tốt hàng đầu tại thành phố biển Phan Thiết.

1. Khu nghỉ dưỡng Anantara (5 sao)


Anantara Resort & Spa là một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất tại thành phố Phan Thiết. Đến với Anantara Resort & Spa bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp như thiên đường bao quanh khuôn viên resort.

Là một trong những resort 5 sao tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, khu nghỉ dưỡng Anantara Phan Thiết cung cấp những trải nghiệm độc đáo khó quên cho khách du lịch khi đến với Mũi Né biển xanh cát trắng. Anantara gồm 89 phòng, villa hiện đại đi kèm với phòng tắm đôi bằng đá, hồ bơi riêng và nơi ăn uống ngoài trời cùng các tiện nghi cao cấp, sẽ là nơi dừng chân lý tưởng cho kì nghỉ của bạn.

Nghỉ dưỡng tại Anantara Resort & Spa, bạn đừng bao giờ bỏ lỡ dịch vụ spa ở đây. Với trang thiết bị hiện đại cộng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn rất tuyệt vời.

2. Sea Links Beach Villas (5 sao)


Nếu lựa chọn Sea Links Beach Villas cho kì nghỉ dưỡng, bạn sẽ thật sự có được không gian riêng tư và ấm áp như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Khu nghỉ dưỡng này bao gồm nhiều villa, mỗi villa có diện tích 400 m2 gồm 02 phòng khách, 01 nhà bếp và 03 phòng ngủ với lối thiết kế đơn giản, ấm cúng và hiện đại.

Trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời tại Sea Links Beach Villas, bạn còn được sử dụng các dịch vụ tiện ích miễn phí tại Sea Links City như: Phòng tập thể dục, xông hơi, tennis, sân bóng đá mini (ban ngày), hồ bơi, có dịch vụ đưa đón ra bãi biển và hồ bơi…Đặc biệt, các phòng của khu nghỉ dưỡng Sea Links Beach Villas đều có tầm nhìn tuyệt đẹp, giúp bạn có thể vừa thưởng thức bữa ăn chiều vừa ngắm hoàng hôn từ phía ban công của villa.

Nghỉ dưỡng tại Sea Links Beach Villas, du khách không chỉ được hưởng những dịch vụ độc đáo mà còn được thoái mái tắm biển, hòa mình cùng khí hậu trong lành của biển, thiên nhiên giúp bạn hoàn toàn thư giãn sau những tháng ngày bộn bề lo toan cuộc sống.

3. Khu nghỉ dưỡng Princess d’Annam Resort & Spa (5 sao)


Khu nghỉ dưỡng Princess d’Annam Resort & Spa gồm 57 villa với 36 Superior villas (Mandarin Suites), 18 Deluxe Villas (Princess Villas) và 3 Excutive Villas (Empress Villas), nằm yên bình giữa không gian bao la, xanh mát của biển cả Phan Thiết.


Mỗi phòng Mandarin Suites rộng tới 70 m2 và đều có hành lang, bồn tắm, giường ngủ đôi, giường cỡ lớn rất hiện đại. Mỗi Princess Villas rộng 100 m2 với sân riêng, hồ bơi, bồn tắm ngoài trời . Các Empress Villas đều có hai tầng, đứng từ ban công du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh mũi Kê Gà tuyệt đẹp. Đặc biệt, khu resort này có là dịch vụ đưa đón du khách bằng trực thăng.

Tại khu spa rộng rãi gần biển được xây dựng theo lối kiến trúc Hy Lạp – La Mã, bạn sẽ được thư giãn thoải mái với nhiều dịch vụ mát xa mới và các chương trình chăm sóc đặc biệt.

4. The Cliff Resort & Residences (4 sao+)


Nằm trên trục đường Nguyễn Đình Chiểu, The Cliff Resort & Residences sở hữu vị trí độc đáo ít nơi nào có được. Khu resort này nằm trên triền đá, dốc thoai thoải về phía biển, bên phải là biển xanh bao la, bên trái là sân golf Sealinks. Tại đây, bạn có thể quan sát được đại dương bao la và tận hưởng một gian tươi mát của thiên nhiên, lắng nghe tiếng sóng biển xô nhẹ vào những triền cát.

Để lại thế giới căng thẳng phía sau và cùng thư giãn tại spa của The Cliff Resort & Residences. Với kĩ thuật điêu luyện cùng nhiều phương pháp matxa độc đáo dịch vụ spa ở The Cliff Resort & Residences đem lại cho du khách cảm giác rất thư thái và thoải mái.

5. Green Papaya Organic Village (4 sao)


Green Papaya Organic Village được bao quanh bởi một làng chài truyền thống, nằm cách thành phố Phan Thiết và hải đăng Kê Gà khoảng15 phút lái xe. Green Papaya Organic Village là tổ hợp gồm các biệt thự kiểu được thiết kế rất rộng rãi và độc đáo. Khu nghỉ dưỡng này có một khu vườn xanh mát với hơn 100 loại thực vật và cây ăn quả.


Các biệt thự trong khu nghỉ dưỡng đều khá rộng rãi, được thiết kế tràn ngập ánh sáng tự nhiên, có tầm nhìn hướng ra khu vườn và bãi biển. Được thiết kế theo lối kiến trúc truyền thống, các biệt thự đều có khu vực tiếp khách và phòng tắm riêng. Mỗi biệt thự là một không gian ấm áp và sang trọng dành cho du khách tận hưởng những ngày nghỉ thoải mái.

So với các tour du lịch trong nước khác thì tour du lịch Phan Thiết hứa hẹn là kì nghỉ tuyệt vời cho bạn và người thân yêu. Hãy đặt một tour du lịch Phan Thiết ngay hôm nay để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất từ các khu nghỉ dưỡng cao cấp này.
 
Top